Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội khuyến học xã Quảng Đức biểu dương khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022

Hội khuyến học xã Quảng Đức tổ chức Hội nghị biểu dương khen thưởng cho học sinh và giáo viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022.

 Nhằm tôn vinh, biểu dương, khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu vượt khó khăn để đạt được những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong giảng dạy và học tập của các giáo viên, học sinh đang công tác, học tập trên địa bàn xã. Chiều ngày 30/8/2022, Hội khuyến học xã Quảng Đức tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2021 – 2022. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các tổ chức đoàn thể xã cùng các thầy, cô giáo, các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập.

         Năm học 2021 – 2022, đại dịch Covid – 19 bùng phát, ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy và học của thầy cô và các em học sinh. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, hội khuyến học xã Quảng Đức, các nhà trường đã thực hiện đổi mới nội dung, phương pháp dạy học như: Học trên lightroom, gửi bài qua Zalo, học trực tuyến. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, công tác giáo dục mũi nhọn được các nhà trường quan tâm. Các chi  hội khuyến học ở các nhà trường, thôn, dòng họ luôn có nhiều hoạt động thiết thực, động viên, giúp đỡ các em học sinh vượt khó học giỏi; trao thưởng những thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 

Các đồng chí lãnh đạo trao phần thưởng cho các em học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện năm học 2021 - 2022

         Kết quả, năm học 2021 – 2022, toàn xã có 89 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, 26 giáo viên giỏi cấp huyện, trong đó, trường trung học cơ sở đạt 45 giải cấp huyện, 4 giải cấp tỉnh, 14 giáo viên giỏi cấp huyện, trường tiểu học đạt 39 giải cấp huyện, 6 giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,Trường mầm non có 3 cháu đạt giải cấp huyện, 6 giáo viên giỏi cấp huyện. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp khối 9 đạt 100%;  tỷ lệ học sinh thi đậu vào lớp 10 đạt 90% đứng thứ 3  toàn huyện.

 

Đồng chí Phạm Văn Thìn, Bí thư đảng ủy xã Quảng Đức phát biểu chỉ đạo hội nghị.

       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thìn, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Đức biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các em học sinh, các thầy cô giáo nhà trường, sự đóng góp của Hội Khuyến học xã đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục; các nhà trường và thầy cô giáo luôn đổi mới, sáng tạo trong việc dạy và học, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Đặc biệt cần tăng cường huy động các nguồn lực, vận động ủng hộ quỹ khuyến học để tổ chức các hoạt động hỗ trợ trong công tác giáo dục, đào tạo. Đối với những em học sinh đã đạt giải không được chủ quan mà phải thường xuyên phấn đấu vươn lên để đạt thành tích cao hơn nữa, phấn đấu kết quả học năm sau cao hơn năm trước.

 

 Các đồng chí trong BTV đảng ủy trao thưởng cho giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, năm học 2021 - 2022

        Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã trao thưởng cho 26 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện và 89 học sinh đạt giải cấp huyện, năm học 2021 - 2022. Công ty cổ phần tập đoàn nam dương đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất  trị giá một triệu đồng, cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

 

 

        

         

 

 

        

         

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỨC - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông: Lê Thanh Bình - Chủ tịch UBND xã Quảng Đức.

Địa chỉ: thôn Tiền Thịnh - Quảng Đức - Quảng Xương - Thanh Hoá.

Số điện thoại: 0888.676.359

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa